Xã yên hòa
Thứ ba, ngày 17/09/2024
Chào mừng bạn đến với Website Ủy ban nhân dân xã Yên Hòa, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình

Đại hội thành viên Hợp tác xã sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Thứ ba, 28/03/2023

Chiều ngày 27/3/2023. Tại phòng họp tầng 3 trụ sở UBND xã Yên Hòa, HTX sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa tổ chức Đại hội thành viên HTX sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Quang cảnh Đại hội

Dđại hội có đồng chí An Nhật Thành – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Đoàn Thị Thơm – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đoàn Trung Nam – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND xã, các đồng chí chủ tịch HĐQT, Giám đốc HTXNN, Quỹ tín dụng nhân dân Yên Hòa các thành viên HTX đã về dự đông đủ.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trình – Phó Giám đốc HTX trình bày báo cáo tại Đại hội

Tại Đại hội các đại biểu đã nghe đại diện lãnh đạo HTX trình bày báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh HTX sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa, nhiệm kỳ 2018 – 2023, Đề án SXKD HTX sản xuất tiêu thụ cây con đặc sản an toàn Yên Hòa, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Lãnh đạo UBND xã, các đoàn thể chính trị - xã hội, HTXNN,

Quỹ tín dụng nhân dân xã Yên Hòa tặng hoa chúc mừng Đại hội

Nhiệm kỳ qua, HTX sản xuất tiêu thụ cây con đặc sản an toàn Yên Hòa được sự quan tâm lãnh đạo chỉ đạo của UBND huyện Yên Mô, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Yên Hòa, HTX sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa đã đạt được những kết quá đáng khích lệ, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế của địa phương. HTX đã phát huy được thế mạnh của địa phương, tận dụng được lợi thế về chất đất, nguồn lực từ trong nhân dân để phát triển các cây trồng con nuôi. HTX đã phát triển được một số sản phẩm chủ lực, đã đưa được các sản phẩm lên sàn thương mại điện tử như: Cá chạch kho niêu đất, cá chạch sụn sấy khô, cá chạch sụn đông lạnh, chuối tây Thái Lan sấy dẻo và một số loại rau củ quả khác, các sản phẩm đều được dán tem truy xuất nguồn gốc, quy cách đóng gói sản phẩm đa dạng, đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng. HTX tuy mới thành lập, song trong nhiệm kỳ qua HTX đã thực hiện được các nhiệm vụ quan trọng như: Đã xây dựng được trụ sở làm việc, có khu chế xuất, có tài sản cố định, tạo được thương hiệu, thị trường cho sản phẩm đã làm thay đổi bộ mặt cho địa phương, góp phần xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu… Nhiệm kỳ 2018 - 2023, HTX đã thu lãi 342 triệu đồng, đã giải quyết phúc lợi cho các thành viên đảm bảo theo quy định. Đại hội đã nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế và đề ra phương hướng, giải pháp khắc phục cụ thể trong nhiệm kỳ mới.

Các đại biểu tham gia phát biểu tham luận tại Đại hội

Tại Đại hội các đại biểu đã tham gia phát biểu ý kiến thảo luận, đưa ra nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của HTX sản xuất tiêu thụ cây con đặc sản an toàn Yên Hòa.

Đồng chí Đoàn Trung Nam – Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội đồng chí Đoàn Trung Nam – Chủ tịch UBND xã đã phát biểu đánh giá cao những kết quả mà HTX sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đồng chí cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong hoạt động của HTX. Thời gian tới, HTX cần chủ động làm tốt công tác xây dựng vùng nguyên liệu đặc trưng của Yên Hòa như: Trạch sụn, rau các loại; sản xuất theo chuỗi giá trị, tìm mô hình mới đưa vào sản xuất, tích cực tìm kiếm thị trường tiêu thụ, quảng bá thương hiệu của Yên Hòa, đưa các sản phẩm quảng bá ra ngoài thị trường, xây dựng cửa hàng bán các sản phẩm ocop, trong nhiệm kỳ mới HTX phát triển thêm 01 sản phẩm ocop mới đặc trưng của vùng đất quê hương Yên Hòa, làm tốt công tác phúc lợi là cầu nối giữa HTX, các thành viên và nhân dân thông qua các chính sách của Đảng, nhà nước và của HTX

Hội đồng quản trị và Ban kiểm soát HTX nhiệm kỳ 2023 – 2028 ra mắt trước Đại hội

Đại hội đã bầu ra Hội đồng quản trị gồm 03 thành viên, 01 kiểm soát viên; ông Mai Quang Kìn được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc HTX sản xuất tiêu thụ cây, con đặc sản an toàn Yên Hòa; ông Phạm Văn Quyết được Đại hội bầu giữ chức vụ Trưởng Ban kiểm soát HTX, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Thu Hường – Công chức Văn hóa – TT – TT

Thông tin truy cập

Truy cập: 1188288

Trực tuyến: 339

Hôm nay: 680